|
25/1/2010 в 8:17 до полудня
|
||
|
Private User
25/1/2010 в 8:24 до полудня
|
Mér finnst þetta mjög góð hugmynd. yrði eflaust mjög skemmtilegt. Það væri gott að hafa svona ættarmót á einhverra ára fresti. Gott væri að fá nefnd sem héldi utan um þetta, kannski 3-4 duglega einstaklinga. Dísa frænka (Herdís Björnsdóttir) skipulagði svona fyrir einhverjum árum. Hún gæti kannski komið með ábendingar. |
|
25/1/2010 в 8:36 до полудня
|
||
|
Private User
25/1/2010 в 8:45 до полудня
|
EF þú hefur tök á væri ágætt að þú tækir að þér að vera fyrir nefndinni. Það mætti svo kalla eftir fleira fólki til þess að vera með. Það fer ágætlega á því að dreifa þessu á okkar kynslóð og ekki verra að setja saman nefnd af fólki sem ekki þekkist mikið, svona til þess að gera þetta ennþá skemmtilegra. Ég hefði áhuga, en er í Kanada um óákveðinn tíma þannig að það passar ekki. |
|
25/1/2010 в 1:58 после полудня
|
||
|
Private User
26/1/2010 в 11:54 до полудня
|
Hallo Frændi!! Loksins einhver jákvæður. Eg er hin fræga Disa. Ja þetta var bara hugmynd sem eg fékk eftir langa útiveru 12 ár i Noregi og eitt i Californiu.
|
|
26/1/2010 в 2:47 после полудня
|
Sæl Dísa. Gaman að heyra frá þér. Þessi hugmynd að hittast er aldeilis farin að vinda uppá sig og er það bara af hinu góða. Vonandi að sem flestir láti í sér heyra og komi jafnvel með einhverja góðar hugmyndir um það hvernig best væri að standa að þessari uppákomu. Við ættum að reyna að koma á fót nefnd sem gæti settst á rökstóla og komið á einhverju skipulagi í þessu máli. Við sjáum hvað setur. Boltinn er farinn að rúlla í þessu máli og við skulum sjá hvað hann vindur mikið uppá sig. Látið nú heyra í ykkur hvað ykkur finnst. |
|
|
Private User
30/1/2010 в 12:22 до полудня
|
Sælir strákar minir. Þetta verður bara gaman. Eg mæli með þið hafið samb. ef það vantar að vita um ættingja .. eg veit af frænkum fyrir austan fjall , en þær eru dál. mikið i hestum og hafa nóg að gera, en eru eflaust til í að gefa einvhver góð ráð. Það er sem sagt Staðurinn, Bílastæðin og hvað a að borða.
|
|
Private User
10/2/2010 в 8:06 до полудня
|
Ég er Dadda frænka þin og móðir Ragnars. Mikið er gaman að þið eruð komnir í samband. Við mamma þín erum systradætur. Ég hef alltaf vitað af þér í gegnum Ingu og Boggu og hitti þig á barnum þínum á Kanarí fyrir nokkrum árum. Því miður vissi ég ekki hver þú varst þá. Mér líst mjög vel á þessa hugmynd og er viss um að hægt er að fá yngra fólkið í nefnd. Vona að af þessu geti orðið. |